Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » Golden Palace - Nơi giao thoa giữa thiên nhiên và cuộc sống


SGRT - Nằm trong quy hoạch tổng thể của Công viên văn hóa thể thao Tây Nam Hà Nội, trung tâm hành chính mới của thủ đô, trên trục giao thông Mễ trì Phạm Hùng, nơi kết nối những công trình cao cấp và tiêu biểu bậc nhất của Thành phố, dự án Golden Palace được xây dựng với ba tòa tháp cao 30 tầng, mô phỏng ba bông hoa sen với chức năng liên hoàn của Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại.

Vị trí và quy mô


Tọa lạc trên hai lô đất mang ký hiệu DV 2.2.6.2 và CV 2.4.2 khu công viên văn hóa thể thao Tây Nam Hà Nội, đường Mễ Trì Xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Khu đất có tổng diện tích 16.333m2, trong đó diện tích xây dựng chỉ 7646.10m2 chiếm mật độ 46,8% và 36,9% tương ứng với khối đế và khối tháp. Quy mô dự án gồm 5 tầng hầm và 3 tòa tháp cao 30 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng của toàn dự án lên đến 203.227m2.

Dự án được phân chia chức năng như sau: Tầng hầm B1 sẽ là khu nhà hàng và dịch vụ ăn uống; Tầng 1 và 2 sẽ là trung tâm thương mại; Tầng 3 được dành cho khu vực văn phòng cho thuê; Tầng 4 là khu dịch vụ tiện ích; Từ tầng 5 đến tầng 29 là khu căn hộ cao cấp; Tầng 30 sẽ là khu vực dành cho các căn hộ biệt thự vườn trên cao. Theo thiết kế, Golden Palace bao gồm hơn 1000 căn hộ cao cấp.


Kiến trúc sang trọng và cởi mở, đưa cuộc sống và thiên nhiên giao hòa trong một không gian thông thoáng, tràn đầy ánh sáng

- Tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình được bao quanh bởi các tuyến đường từ 4 phía và kiến trúc hiện đại thiết kế tòa nhà hình chữ V, tạo ra các góc nhìn phong cảnh đường phố đẹp nhất, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lõi giao thông hành lang.

- Từ phòng khách đến phòng ngủ, bếp và khu vệ sinh đều được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, phù hợp với khí hậu nhiệt đới và phù hợp với lối sống người Việt Nam, tạo ra những giá trị nổi bật cho mỗi căn hộ Golden Palace, điều mà khó tìm thấy trong các công trình cao cấp

Tiện nghi, tinh tế và tiện dụng là những dấu ấn đặc biệt cho nội thất của mỗi căn hộ

- Thiết kế nội thất bằng các vật liệu cao cấp (sàn gỗ, tủ âm tường, sơn Nippon…), thiết bị hiện đại (điều hòa 2 chiều, bồn tắm, bể sục massage..) với sự phối hợp màu sắc hài hòa, sang trọng làm nổi bật thêm giá trị của mỗi căn hộ.

- Hệ thống an ninh và quản lý căn hộ thông minh, cửa chống cháy, đầu cảm biến báo khói là những điều kiện đảm bảo một cuộc sống an toàn, yên bình.




Tiện ích

-Tiện ích công cộng trong công trình đa dạng và phong phú (siêu thị, nhà hàng, spa, trung tâm thể thao, bể bơi, nhà trẻ, bệnh viện...), được thiết kế hợp lý giữa các tòa tháp tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng, phục vụ tốt nhất những nhu cầu cuộc sống của cư dân.

- Bên cạnh đó việc nằm trong khu vực quy hoạch đồng bộ, Golden Palace được hưởng lợi từ các môi trường cộng đồng xung quanh với công viên cây xanh, trung tâm văn hóa giải trí lớn của thành phố.





Mặt bằng căn hộ

Với 12 loại căn hộ điển hình và 23 loại căn hộ Penthouse, Golden Palace mang đến nhiều lựa chọn bằng sự đa dạng của các ý tưởng thiết kế: căn hộ dành cho gia đình trẻ, căn hộ dành cho gia đình nhiều thế hệ... Mỗi căn hộ đều là không gian sống lý tưởng, phù hợp với mục đích và mong muốn của các gia đình.




Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại tại Golden Palace có tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của các thương hiệu đến từ nhiều nuớc trên thế giới, đa dạng về chủng loại hàng hóa: từ đồ dùng gia đình đến hàng thời trang cao cấp, điện tử điện lạnh…phục vụ cư dân đến nơi đây từ những điều thiết yếu nhất của cuộc sống.


Văn phòng

Văn phòng cao cấp tại Golden Palace hội tụ đầy đủ những điều kiện tốt nhất về không gian, về thiết bị văn phòng hiện đại để mang đến một môi trường làm việc tối ưu, là tiền đề cho những bước đường của thành công.


Các đối tác tham gia dự án

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh và Công ty Cổ phần Địa ốc MB
- Tư vấn thiết kế kiến trúc: DA Group (Hàn Quốc) và Công ty Cổ phần Kiến trúc Kitaka (Việt Nam)
- Nhà thầu chính: Tập đoàn Xây dựng Keangnam (Hàn Quốc)

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh
Hotline: 1900 555 888
Tel: 84.4.3783 4155 - 3783 4195 - 3555 8533

Post a Comment