Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » COFICO ký kết hợp đồng thi công phần thân dự án VietcomBank Tower

SGPC - Chiều ngày 16/6/2012 tại khách sạn Sheraton - Tp.HCM, Công ty Cổ phần Xây dựng Số 01 - COFICO và Công ty Liên doanh TNHH Vietcombank - Bonday – Bến Thành đã chính thức tiến hành ký kết hợp đồng thực hiện Gói thầu phần thân dự án cao ốc Vietcombank.


Buổi lễ ký kết hợp đồng có dự hiện diện đông đủ của đại diện ban lãnh đạo các công ty như: Chủ đầu tư Cty Liên doanh TNHH Vietcombank - Bonday - Bến Thành, nhà thầu chính COFICO, Cty TVQLDA Apave Việt Nam & Đông Nam Á, Cty TVTK Pelli Clarke Pelli Architects, Cty TVTL Rider Levett Bucknal cùng các nhà thầu, nhà cung cấp khác của dự án.

Ông Nguyễn Phước Thanh - Chủ tịch HĐQT Cty LD TNHH Vietcombank - Bonday - Bến Thành và Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Ngọai Thương VN đã phát biểu: Dự án cao ốc Vietcombank tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố - Quảng trường Mê Linh Point là một dự án đầu tư đặc biệt quan trọng đối với Chủ đầu tư, vì vậy song hành với nhà tư vấn thiết kế đẳng cấp quốc tế Pelli Clarke Pelli Architects phải là một nhà thầu chuyên nghiệp, đã khẳng định được năng lực và đẳng cấp tại Việt Nam cũng như khu vực Châu Á. Trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao với năng lực đã được kiểm chứng qua sản phẩm của gói thầu phần hầm cho dự án, Chủ đầu tư đã nhất trí chọn nhà thầu COFICO là nhà thầu chính cho Gói thầu phần thân của dự án này.


Hiểu rõ tầm quan trọng của dự án và ý thức được trách nhiệm của nhà thầu chính trong dự án này, Ông Lê Đăng Xu – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc COFICO đã cam kết sẽ làm hết sức mình, huy động tốt nhất nguồn nhân lực, máy móc thiết bị và tổ chức tốt nhất  hệ thống quản lý thi công tại công trường nhằm hoàn thành tốt công trình, đạt yêu cầu về tiến độ, chất lượng, an toàn lao động như kỳ vọng của Chủ đầu tư.

Là một dự án cao tầng với lối kiến trúc hiện đại từ nhà thíêt kế lừng danh thế giới, công trình dự kiến hoàn tất vào cuối năm 2014, hứa hẹn sẽ trở thành một  điểm nhấn kiến trúc độc đáo giữa lòng thành phố và mang lại hiệu quả cao về mặt kinh tế. Đây cũng là dự án lớn thứ ba trong gần một tháng qua mà COFICO đã vinh dự trúng thầu.

Theo COFICO.

Post a Comment